Art Blast from the Past 2
These are long time memories and they had been shipped from left to right, from country to country, from house to house and now in storage. Allow me to share them in my humble blog. They were painted when I was sick, at the age of 15.
![]() |
| Bakit kaya laging masakit ulo ko? |
![]() |
| Kain lang ng kain, bukas na ako magda-diet. |







Comments
Pinakagusto ko yung Catterpillar :)
the deer looks amazing!!
love lots,
Tin
mypoeticisolation.blogspot.com
Ang pinakagusto kong caption ay yung - "Sana may magbigay ng bota ngayong Pasko." Hahaha.
iba yung una kong pagkakaintindi sa "suso" LOL
Parinig ko yan sa iyo, ang may magbigay ng bota. Funny kasi I bought twelve dozens of bota to give to an orphanage but I do not have one. Sana sinungkit ko muna yung isa mula sa sako ng mga bota, ha,ha,ha.
Tama pagkakaintindi mo sa suso. Iisa lang ang tinutukoy natin, lol!
Will keep painting and posting so I have more posts to publish, he,he,he. Thank you!